Ngân Văn Đại là ai? Tìm hiểu về sự nghiệp thi đấu của anh ấy

Ngân Văn Đại là ai? Anh ấy có sự nghiệp thi đấu ra sao? Đây chắc hẳn là vẫn đề được khá đông độc giả quan tâm, tìm hiểu. Để giúp các bạn có những thông tin xác thực nhất, các bạn hãy tham khảo ngay nội dung bài viết này của JboVN nhé.

Ngân Văn Đại là ai?

Ngân Văn Đại là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Việt Nam, sinh ra tại Nghệ An. Hiện, Văn Đại đang chơi ở vị trí tiền đạo. Anh từng là một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá trẻ Việt Nam, từng góp mặt trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam giai đoạn 2017 – 2019.

Tiền đạo này sinh năm 1992, anh là một trong những cầu thủ trưởng thành từ cơ cở đào tạo trẻ của câu lạc bộ câu lạc bộ Hà Nội mở tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An do cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng đứng tên. Văn Đại có thời gian cho câu lạc bộ Sài Gòn, câu lạc bộ Hà Nội FC. Anh mới kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ Hà Nội FC, theo thông tin mới nhất cầu thủ này có thể sẽ khoác áo câu lạc bộ Quảng Nam từ mùa giải 2022.

Có chiều cao, có thể hình và nền tảng thể lực tốt. Ngân Văn Đại được đánh giá là mẫu tiền đạo cánh cực kỳ hay, anh ấy luôn làm rất tốt mọi nhiệm vụ mỗi khi bóng đến chân mình. Với những thành công mà câu lạc bộ Hà Nội có được trong thời gian gần đây, công sức đóng góp của Văn Đại là không hề nhỏ.

So với những tiền đạo khác như Công Phượng, Văn Quyết, Tiến Linh, Đức Chinh,… tài năng của Văn Đại có thể là không quá nổi bật. Thế nhưng, sự miệt mài, cần mẫn của cầu thủ này cũng giúp anh nhận được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn. Ngoài ra, trong tay Văn Đại cũng có những danh hiệu cao quý mà nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong nước đều mong muốn có được trong sự nghiệp.

Theo jbo bet tổng hợp, Ngân Văn Đại cùng với Hà Nội FC đã có trong tay những danh hiệu cao quý như:

  •       2 chức vô địch V.League
  •       2 Cúp Quốc gia
  •       3 Siêu Cúp Quốc gia

Sự nghiệp thi đấu của Ngân Văn Đại

Ngân Văn Đại được xem là một sự phát hiện cực kỳ chất lượng của cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng, khi tiền đạo này tham gia vào khóa đào tạo trẻ của câu lạc bộ Hà Nội tại Cửa Lò năm 2010. Năm 2011, tiền đạo này đã có một sự thể hiện cực kỳ ấn tượng trong màu áo đội trẻ Hà Nội T&T, rồi anh được huấn luyện viên Nguyễn Văn Tuấn mượn chơi cho đội V&V United. Cũng trong năm này, ở U21 toàn quốc Văn Đại thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng, nhận được rất nhiều lời khen của giới chuyên môn khi có phong cách thi đấu nhạy bén, tích cực và xông xáo.

Năm 2012, Văn Đại thi đấu cho U21 Sông Lam Nghệ An theo dạng cho mượn. Anh tiếp tục thể hiện một độ ấn tượng, sau đó đã được huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam vào tháng 9 năm 2013.

Năm 2013, Văn Đại chơi cho câu lạc bộ Hà Nội. Năm 2015, tiền đạo này chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất và giúp cho câu lạc bộ Hà Nội thăng hạng lên chơi ở giải vô địch quốc gia. Khi đội bóng này chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh đóng quân, đổi tên thành Sài Gòn FC thì Văn Đại chính là một quân cờ chủ lực.

Với sự thể hiện ấn tượng tại Sài Gòn FC, từ giải vô địch quốc gia 2018 Văn Đại được chuyển về thi đấu cho Hà Nội FC. Tại đây, dù có nhiều tiền đạo ngoại nổi bật nhưng Văn Đạo vẫn luôn là cái tên được huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sử dụng nhiều trong các trận đấu.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia, lần gần nhất Văn Đại góp mặt là tại vòng chung kết Asian Cup 2019. Giải đấu này thời gian anh được ra sân thi đấu không thực sự nhiều, nhưng cũng để lại những dấu ấn tốt.

Kết luận

Từ nội dung bài viết, các bạn đã biết rõ Ngân Văn Đại là ai, sự nghiệp thi đấu như thế nào rồi chứ ạ. Hy vọng rằng, với bên đỗ mới tiền đạo này sẽ thi đấu thành công và gặt hái thêm nhiều danh hiệu.

Bài viết được đề xuất